Dịch vụ Khách hàng
  • Ứng dụng cho bệnh nhân

    Áp dụng cho toàn bộ người dùng

    MIỄN PHÍ

     

    Không giới hạn tính năng

    Không quảng cáo

    Link tải app di động

      

     

     

1. ĐẶT HẸN VÀ THANH TOÁN
Bạn có thể sử dụng Gói đã mua để trả phí tư vấn; hoặc nạp tiền mỗi khi bạn yêu cầu tư vấn. Hỗ trợ nạp tiền qua thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, ví Momo và tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi.

Phí khám từ xa có thể được bảo hiểm thanh toán, hãy kiểm tra với dịch vụ bảo hiểm của bạn.


2. HÀNH TRÌNH SỨC KHOẺ CỦA BẠN
Trên bệnh án điện tử: Quý khách upload đầy đủ các thông tin liên quan, như toa thuốc cũ, kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, video mô phỏng tình trạng sức khỏe… theo dòng thời gian. Bác sĩ tìm hiểu trước và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tư vấn.

Hồ sơ Khám trực tuyến được mã hóa và lưu trữ bảo mật theo tiêu chuẩn HIPPA.


3. TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ ĐÚNG GIỜ ĐÃ HẸN
Đúng giờ hẹn, Quý khách gọi bác sĩ qua thoại hoặc video.

Sau khi tư vấn, bác sĩ có thể đề nghị Quý khách làm một số xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hoặc thăm dò chức năng (Đo điện tim, đo điện cơ, Đo thính lực, ...). Tất cả các dữ liệu sẽ được Bác sĩ xem xét cẩn trọng và cập nhật bệnh án với Chẩn đoán, Dặn dò đầy đủ và cấp toa thuốc gợi ý.