Trung tâm hỗ trợ
  • Hỗ trợ kỹ thuật

    0818 150 150

  • Nếu bác sĩ tư vấn chưa thỏa đáng?

    Bạn có thể phản hồi bằng cách đánh giá và cho điểm bác sĩ, Wellcare mở tính năng này sau mỗi cuộc tư vấn.
    Bạn cũng có thể phản hồi về tổng đài 028-3622.6822, Wellcare có hội đồng cố vấn Y khoa và có chính sách 100% hài lòng để bảo đảm quyền lợi cho bạn. Bởi vì mọi cuộc Gọi thoại đều được ghi âm, khi bạn không hài lòng và bạn phản hồi, nếu được bạn đồng ý, Hội đồng cố vấn Y khoa sẽ nghe lại cuộc tư vấn của bạn để quyết định liệu bạn có cần nghe thêm một cuộc tư vấn với một bác sĩ khác cùng chuyên khoa hay không - và bạn hãy nhớ: ở cuộc tư vấn thứ hai này, Wellcare sẽ tài trợ 100% phí tư vấn cho bạn, kể cả là với một mức phí cao hơn.
    Tuy nhiên, bạn lưu ý, điều kiện tiên quyết để có được một cuộc tư vấn chất lượng: đó là bạn phải chắc chắn đã viết đầy đủ lý do khám cũng như triệu chứng và lịch sử bệnh, đồng thời đăng tải đầy đủ bệnh án (nếu có - bao gồm hình ảnh siêu âm, X-quang, kết quả xét nghiệm và đơn thuốc, các video clip mô tả...) trước khi cuộc tư vấn bắt đầu. Vì vậy, Wellcare khuyên bạn nên đặt hẹn trước ít nhất 30 phút để bác sĩ có thời gian nghiên cứu thông tin sức khỏe của bạn, trước khi chính thức bắt đầu tư vấn vào giờ đã hẹn.

  • Tôi được nói chuyện với bác sĩ trong bao lâu?

    Wellcare - trên tất cả mọi phương diện, luôn bảo vệ quyền lợi của cả bạn lẫn bác sĩ. Do vậy, trong mọi tình huống, sẽ không can thiệp để ngắt kết nối giữa bác sĩ và bạn.
    Thực tế, tùy từng trường hợp với mức độ đơn giản và phức tạp khác nhau, tùy theo tính cách và thói quen, mỗi bác sĩ sẽ tự làm chủ thời lượng các cuộc tư vấn của mình - dài ngắn khác nhau.
    Các bác sĩ thường ước lượng khá chính xác thời lượng trung bình một cuộc tư vấn - bạn có thể tìm hiểu trước thông tin liên quan đến Quy định này của từng bác sĩ ở ô thông tin của họ.
    Dù vậy, bạn yên tâm, một trong những điểm làm nên sự khác biệt của Wellcare với các hệ thống y tế từ xa khác, đó là: thứ nhất người tư vấn cho bạn là các bác sĩ đều đã có Chứng chỉ hành nghề được xác thực và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn hay phòng khám Quốc tế. Thứ hai, tất cả các bác sĩ Wellcare đều đã được Hội đồng cố vấn Y khoa thẩm định kỹ càng, luôn sẵn lòng lắng nghe và giải tỏa băn khoăn cho bạn. Thứ ba, bạn được chủ động chọn bác sĩ trước khi tư vấn. Thứ tư, đây là cuộc tư vấn có thu phí - chỉ riêng với lý do này, chất lượng cuộc tư vấn sẽ tạo nên sự khác biệt với tất cả các dịch vụ miễn phí khác.

  • Khám từ xa sao bằng khám trực tiếp?

    Đúng vậy, Telemedicine mạnh về dự phòng và chăm sóc. Telemedicine không thay thế, mặt khác song song và bổ trợ cho khám và điều trị trực tiếp tại bệnh viện.
    Để làm được điều đó, Wellcare có tính năng tải trước thông tin, hình ảnh, video clip trước khi khám & khám qua 'Gọi video' để tối ưu hóa hiệu quả khám từ xa. Đặc biệt, những mô tả trước về tình trạng sức khỏe cùng hồ sơ bệnh án được tải lên sẽ giúp các bác sĩ Wellcare thực hành nhiệm vụ lắng nghe người bệnh để tư vấn kỹ càng hơn - điều mà khó có thể thực hiện được ở đa số các bệnh viện lớn do thường xuyên bị quá tải.
    Và bạn có biết? Đồng hành cùng Wellcare, chính là các bác sĩ cùng chia sẻ một niềm tin: Rằng Y tế và chăm sóc sức khỏe phải đồng thời được diễn ra ở TRONG & NGOÀI khuôn khổ bệnh viện & phòng mạch. Và rằng: Bệnh nhân chính là trung tâm của hệ thống y tế.

  • Hồ sơ bệnh án của tôi có được bảo mật?

    Hồ sơ bệnh án của bạn được bảo mật hoàn toàn. Đó là một trong những điều kiện tiên quyết của bất cứ đơn vị nào xây dựng hệ thống Telemedicine. Tại Wellcare, dữ liệu được lưu trữ bảo mật trên hệ thống điện toán đám mây.
    Tuy nhiên, bạn đừng quên rằng những bác sĩ khi được bạn yêu cầu tư vấn, sẽ đồng thời được bạn cấp quyền truy cập vào hồ sơ bệnh án. Ngoài bác sĩ tham gia tư vấn, không một ai có thể truy cập vào Hồ sơ bệnh án của bạn, ngoại trừ chính bạn. Do vậy, bạn lưu ý tự bảo vệ mật khẩu của Sổ khám online.
    Để giảm thiểu rủi ro, mật khẩu cần thỏa mãn một số điều kiện bắt buộc, ví như: tối thiểu 8 ký tự, bao gồm chữ lẫn số, và có chữ viết hoa...

  • Không phù hợp khi nào?

    Những trường hợp cấp cứu, cần xử lý gấp, vui lòng đưa bệnh nhân tới thẳng cơ sở y tế gần nhất.

  • Phí dịch vụ?

    Khám nhi, khám người lớn: từ 100k cho 15 phút tư vấn
    Tư vấn, trị liệu tâm lý: từ 200k cho 20 phút tư vấn